ขอความกรุณาส่งแบบคำขอใช้บริการ Paperless
- Hits: 6347
- Subscribe to updates
เรียนท่านสมาชิกโปรแกรม Paperless ทราบ
ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบาย ให้มี National Single Window (NSW) เพื่อที่จะเป็นศูนย์กลางของการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้ประกอบการเอกชน กับ หน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจเพียงช่องทางเดียว รัฐบาลได้มีคำสั่งให้ CAT (NT ) เป็น NSW Operator และจะไม่มีระบบ Gateway อีกต่อไป ทำให้ CAT ต้องยุติสัญญา CAT EDI เดิม
บริษัท CDS จึงทำหน้าที่เป็น CDS NSP ให้บริการส่งข้อมูล Paperless ขอให้ท่านส่งเอกสารแบบคำขอใช้บริการ Paperless และ เอกสารประกอบ เพื่อให้ Profile เดิมสามารถส่ง Paperless ได้อย่างต่อเนื่อง
ขั้นตอนการเตรียมความพร้อม 3 ข้อ
1. กรอกคำขอใช้บริการ ( มีทั้งหมด 7 หน้า มีตัวอย่างการกรอกให้นะคะ ) เซ็นชื่อ+ ประทับตรา
2. ส่งเอกสารประกอบ ( เซ็นชื่อ+ประทับตรา )
- หนังสือรับรองบริษัท ไม่เกิน 3 เดือน
- ภพ.20
- สำเนาบัตรประชาชนกรรมการผู้มีอำนาจเซ็น
3. scan เอกสารส่ง mail ระบุข้อมูลดังนี้
1. บริษัท..................................................
2. Profile ที่ใช้งานปัจจุบัน ( ระบุทุก profile ).............................
3. ชื่อผู้ประสานงาน..................................................
4. เบอร์ติดต่อ.......................................................
ส่งรายละเอียด Mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Link แบบฟอร์ม