Login

Vision & Mission

พิมพ์
วิสัยทัศน์ (Vision)

เป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านพัฒนาซอฟท์แวร์ รวมไปถึงบริการด้าน e-Business ที่ครบวงจร ที่มุ่งมั่น สร้างสรรค์ ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี ความใส่ใจ และคุณภาพ โดยคำนึงถึงความพอใจสูงสุดของลูกค้า และเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในการดำเนินธุรกิจในด้านต่างๆ ของประเทศให้มีความมั่นคงและยั่งยืน

พันธกิจ (Mission)

1. มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของการให้บริการด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ ให้เป็นที่ยอมรับของทุกองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน

เพื่อตอบแทนการที่ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจกับบริษัท ทางบริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติงานให้มีคุณภาพ และสำเร็จลุล่วงด้วยดีให้เป็นที่พึงพอใจกับลูกค้า ตามปณิธานของบริษัทที่ว่า “หากลูกค้าสามารถปฏิบัติงานได้เป็นผลสำเร็จตามเป้าหมาย ก็ถือว่าเป็นความสำเร็จของบริษัทเช่นเดียวกัน”

2. มุ่งมั่นในการยกระดับความสามารถให้การให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

บริษัท คอมพิวเตอร์ ดาต้า ซิสเต็ม จำกัด ถือว่าลูกค้าทุกๆ รายคือหุ้นส่วนในความสำเร็จของบริษัท บริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะยกระดับการบริการ ผลิตภัณฑ์ ทักษะความสามารถของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะผลักดันไปสู่ความสำเร็จของลูกค้าผ่านเทคโนโลยีในด้านซอฟท์แวร์

3. เป็นศูนย์กลางในการให้บริการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ครบวงจรระหว่าง B2G และ B2B

ด้วยการที่บริษัท คอมพิวเตอร์ ดาต้า ซิสเต็ม จำกัด ได้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับด้านการธุรกรรมแลกเปลี่ยนข้อมูลมากกว่า 10 ปี ในโครงการของกรมศุลกากร ทั้งในรูปแบบของ B2G และ B2B บริษัทจึงต้องการยกระดับขึ้นเป็นศูนย์กลางในการให้บริการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ อีกทั้งพัฒนาระบบให้ครบวงจร เพื่อให้ข้อมูลทางธุรกิจสามารถเชื่อมโยงได้อย่างมีคุณภาพและมีความปลอดภัย

Share บทความนี้

© Copyright 2012 | Computer Data System Co., Ltd. | all right reserved.
Template Joomla 1.7 by Wordpress themes free