แจ้งข่าวสาร เรื่องการส่งข้อมูลเอกสาร Paperless
- Hits: 7058
- Subscribe to updates
ท่านสมาชิกโปรแกรม iXIMPLE
CDS ขอแจ้งข้อมูล ข่าวสาร เกี่ยวกับ การรับ-ส่ง ข้อมูล Paperless เรื่อง การส่งข้อมูล เอกสารไป กรมศุลกากร ทุกครั้งที่มีการส่งเอกสาร ออกจากโปรแกรม Paperless Van กสท จะมีการคิดค่าใช้จ่ายทุกครั้ง เพราะฉะนั้น กรณีที่ท่านส่งข้อมูลซ้ำ ด้วยเบอร์อ้างอิงเดิม ทาง Van กสท ก็จะมีการเรียกเก็บค่าบริการ ดังกล่าวด้วย ถ้าท่านยังไม่ได้รับเอกสาร ตอบกลับจาก กรมศุลกากร เกิน 15 นาทีเบื้องต้นท่านสามารถ ตรวจสอบได้ดังนี้
ท่านสมาชิกโปรแกรม iXIMPLE
CDS ขอแจ้งข้อมูล ข่าวสาร เกี่ยวกับ การรับ-ส่ง ข้อมูล Paperless เรื่อง การส่งข้อมูล เอกสารไป กรมศุลกากร ทุกครั้งที่มีการส่งเอกสาร ออกจากโปรแกรม Paperless Van กสท จะมีการคิดค่าใช้จ่ายทุกครั้ง เพราะฉะนั้น กรณีที่ท่านส่งข้อมูลซ้ำ ด้วยเบอร์อ้างอิงเดิม ทาง Van กสท ก็จะมีการเรียกเก็บค่าบริการ ดังกล่าวด้วย ถ้าท่านยังไม่ได้รับเอกสาร ตอบกลับจาก กรมศุลกากร เกิน 15 นาทีเบื้องต้นท่านสามารถ ตรวจสอบได้ดังนี้
1. ตรวจสอบ จากเว็ป Tracking
http://www.ec.cattelecom.com/webcatxml/webtracking/tt1/index.jsp ถ้าเอกสารที่ท่านส่ง มีข้อมูลใน เวป Tracking ไม่ต้องส่งข้อมูลซ้ำ ( สำหรับ Email และ Password และ วิธีการใช้งาน รบกวน แจ้ง รหัส Profile 4 ตัวแรกของเบอร์อ้างอิง และ ชื่อ บริษัทของท่าน ส่ง มาที่ E-mail:
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
จะส่งข้อมูลตอบกลับให้ค่ะ )
2. สอบถาม เจ้าหน้าที่ กสท เบอร์โทร 02-1042791-4 ว่าต้องส่งซ้ำ หรือ ระบบมีปัญหา หรือไม่ ?
3. กรณีที่ระบบ ของ Van กสท หรือ ของกรมศุลกากร มีปัญหา แล้วแจ้งให้ส่งข้อมูลซ้ำ ทาง ระบบ ของ Van กสท จะไม่เก็บค่าใช้จ่ายของการส่งซ้ำในช่วงเวลาดังกล่าวค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ